แนะนำ Susan Croissant Menu เด็ด 7 สไตล์โฮมเมด ที่คนรักครัวซองต์ต้องลอง

Susan Croissant Menu

Susan Croissant Menu

คนรักครัวซองต์ต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะได้เวลาเอาใจแฟนคลับครัวซองต์ด้วยการบอกต่อรสชาติครัวซองต์แสนอร่อยจาก Susan Croissant แค่ชื่อร้านก็น่าจะเดาได้แล้วว่าเป็นร้านที่มีเมนูเด่นคือครัวซองต์รสชาติเยี่ยม แบบฉบับสไตล์โฮมเมด แต่ละเลเยอร์ถูกจัดเรียงมาอย่างสวยงาม กรอบนอกนุ่มใน รับรองว่า Susan Croissant Menu เด็ดเหล่านี้ต้องถูกใจคนรักครัวซองต์แน่ ๆ

คนรักครัวซองต์ต้องลอง 7 รสชาติโดนใจจาก Susan Croissant

1. ครัวซองต์เนยสด

เริ่มต้นด้วย Susan Croissant Menu คลาสสิก แต่รสชาติอร่อยแบบไม่ธรรมดา เพราะนอกจากแป้งครัวซองต์กรอบนอกนุ่มในแล้ว ยังฉ่ำเนยเต็มชิ้นเต็มคำ บอกเลยว่าหากทานคู่กับกาแฟหรือชาด้วยนั้น ช่างเข้ากันเป็นอย่างยิ่ง

2. ครัวซองต์แฮมชีส

เรียกได้ว่าเป็นเมนูโดนใจคนรักชีส เพราะไฮไลท์ของรสชาตินี้คือชีสหอม ๆ ซึ่งทางร้านเลือกใช้ชีสคุณภาพดีมาก ทำให้นอกจากหอมเย้ายวนแล้วยังให้รสชาติกลมกล่อม และที่ขาดไม่ได้คือแฮมเนื้อแน่นด้านในที่ลงตัวสุด ๆ เมื่อรวมกับชีส

3. ครัวซองต์ผักโขม

สำหรับชิ้นนี้แค่ได้กลิ่นผักโขมก็ยั่วน้ำลายได้เป็นอย่างดี Susan Croissant ออกแบบรสชาติไส้ผักโขมได้อย่างกลมกล่อม ใส่มาให้แบบไม่มีหวง ยิ่งหากได้ทานตอนทำเสร็จใหม่ ๆ ยิ่งเพิ่มดีกรีความอร่อยได้เป็นอย่างดี

4. ครัวซองต์ครีมเห็ดเบคอน

อีกหนึ่งรสชาติยอดนิยมสำหรับคนไม่ชอบครัวซองต์ไส้หวาน ทีเด็ดอยู่ที่ด้านในครัวซองต์ซึ่งอัดแน่นด้วยครีมเห็ดเข้มข้น มาพร้อมกลิ่นหอมชวนทาน เมื่อทานคู่กับแป้งครัวซองต์หอมเนยยิ่งเป็นอะไรที่เข้ากัน ด้านบนยังโรยด้วยเบคอนกรุบกรอบ เพิ่มความอร่อยแบบคูณสอง

5. ครัวซองต์ทรัฟเฟิล

เห็ดทรัฟเฟิลนับเป็นตัวเลือกยอดนิยมในการนำมาออกแบบเมนูอาหารหลายเมนู เช่นเดียวกับการนำมาออกแบบไส้ครัวซองต์ การันตีความหอมเข้มข้น ทานกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ

6. ครัวซองต์บลูเบอร์รีครีมชีส

มากันที่ครัวซองต์ไส้หวานกันบ้าง ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักรสชาติผลไม้ตระกูลเบอร์รีโดยเฉพาะ สำหรับชิ้นนี้จัดเต็มไส้ครีมชีสมาด้านใน ก่อนตกแต่งให้น่าทานด้วยผลบลูเบอร์รีสีสวย อร่อยแล้วยังถ่ายรูปอวดลงโซเชียลได้ด้วย

7. ครัวซองต์ช็อกโกแลต

อีกหนึ่งตัวเลือกครัวซองต์ไส้หวาน จัดมาเพื่อเอาใจคนรักช็อกโกแลต อร่อยกับรสชาติหวานกำลังดีจากความเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ รับรองว่าชิ้นเดียวอาจไม่พอ

ยกขบวนรสชาติครัวซองต์แสนอร่อยมาให้เลือกมากมายแบบนี้ ใครเป็นสาวกครัวซองต์แนะนำให้ลองสั่ง Susan Croissant Menu ต่าง ๆ มาลองทาน รับรองว่าอร่อยโดนใจกับหลากหลายรสชาติที่สั่งมาทานได้แบบไม่ซ้ำ แต่ละชิ้นอบมาอย่างสดใหม่ สะอาด และเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพเท่านั้น รับรองว่าอร่อยได้อย่างปลอดภัย สั่งมาทานได้บ่อย ๆ แน่นอน